Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápChi đoàn Thư viện Tỉnh đạt giải nhất Liên hoan các mô hình, công trình thanh niên, sáng kiến tiêu bi

Chi đoàn Thư viện Tỉnh đạt giải nhất Liên hoan các mô hình, công trình thanh niên, sáng kiến tiêu biểu năm 2013

Cập nhật ngày 15/11/2013
Vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 14/11/2013, tại Hội trường Sở Giao thông Vận tải Đồng Tháp diễn ra buổi “Liên hoan các mô hình, công trình thanh niên, đề tài, sáng kiến, cải tiến phương pháp làm việc hiệu quả tiêu biểu năm 2013”. 

Đến tham dự buổi Liên hoan gồm có: Đ/c Hồ Chính Thắng – Phó Bí thư Thường trực Đoàn khối các cơ quan Tỉnh; Đ/c Nguyễn Thị Bích Thuận - Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các Cơ quan Tỉnh; Nguyễn Thị Thanh Tuyền – Bí thư Đoàn khối các Cơ quan Tỉnh cùng 6 đội thi đến từ 5 Cụm Đoàn và các bạn Đoàn viên của các Cụm Đoàn.

Liên hoan do Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh thực hiện, nhằm tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động và thắt chặt mối quan hệ giữa các Cụm Đoàn, cơ sở Đoàn; đồng thời để kịp thời tuyên dương và nhân rộng mô hình hoạt động hiệu quả trong công tác Đoàn, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh. Các đội tham dự và giới thiệu Mô hình sáng kiến rất ý nghĩa và sinh động. Chi đoàn Thư viện Tỉnh đại diện Cụm Đoàn số 1, tham gia thuyết trình Mô hình sáng kiến: “Thư viện lưu động phục vụ thanh thiếu nhi” đạt hiệu quả năm 2013 được đánh giá cao và đã mang về giải nhất.

Phần thuyết trình của Chi đoàn đã thực sự thu hút BGK và đông đảo Đoàn viên thanh niên bằng những hình ảnh của các lần hoạt động và những sản phẩm do các em thiếu nhi làm ra trong quá trình tham gia các hoạt động của Mô hình.

Một số hình ảnh:


Quang cảnh buổi Liên hoan


Chi đoàn Thư viện Tỉnh tham gia thuyết trình Mô hình sáng kiến


Trao giải Mô hình sáng kiến tiêu biểu và phần thi thuyết trình của các Cụm Đoàn

Tin: Thanh Duyên
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.