Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápCông Đoàn Thư viện Tỉnh tặng sách xã nông thôn mới Bình Thành

Công Đoàn Thư viện Tỉnh tặng sách xã nông thôn mới Bình Thành

Cập nhật ngày 03/01/2014
Ngày 03/01/2014, Công đoàn cơ sở Thư viện tỉnh Đồng Tháp đã trao tặng hơn 100 bản sách, với trị giá hơn 4.000.000đ cho Thư viện xã Bình Thành, huyện Thanh Bình.

Gồm nhiều lĩnh vực như: chính trị, pháp luật, kinh tế, lịch sử, khoa học kỹ thuật, văn học nghệ thuật, nông nghiệp và y học... góp phần làm phong phú thêm vốn tài liệu cho thư viện phục vụ tốt cho nhu cầu của người dân trên địa bàn xã.

Phong trào đưa sách về nông thôn đã góp phần thay đổi nhận thức của cộng đồng về văn hóa đọc, theo đó đọc sách cũng là một cách học, chia sẻ những cuốn sách cho người khác là chia sẻ tri thức cùng phát triển. Phong trào này cần sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng, nhất là sự quan tâm hơn nữa của chính quyền các cấp, các cơ quan liên quan như thư viện, giáo dục trong việc hỗ trợ nguồn vật chất, tạo điều kiện về cơ chế để các mô hình tủ sách hoạt động hiệu quả.

Đây là một trong những chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước nhằm tuyên truyền và phục vụ cho nhân dân tiếp cận thông tin tri thức, giải trí thông qua sách, thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhân dân, nâng cao mức hưởng thụ sách báo của người dân trên địa bàn xã Bình Thành, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp.

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Kim Ngân
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.