Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápTổng kết khen thưởng bạn đọc thiếu nhi

Tổng kết khen thưởng bạn đọc thiếu nhi

Cập nhật ngày 09/12/2013
Nhằm tuyên dương và khuyến khích tinh thần phấn đấu học tập của các em, cũng như các buổi sinh hoạt chuyên đề tại Thư viện. Vào lúc 8 giờ ngày 07/12/2013, tại Thư viện Thiếu nhi tổ chức buổi tổng kết khen thưởng bạn đọc thiếu nhi của Thư viện.

Đến dự gồm có: bà Trần Thị Mỹ Trinh – P. Giám đốc Thư viện Tỉnh; ông Nguyễn Quang Trình – Phó phòng Thông tin Triển lãm TTVH – Điện ảnh Tỉnh, Ông Phan Văn Hừng – Cán bộ Thanh tra Sở VHTTDL; ông Trần Minh Sang – Huấn luyện viên Trường Năng Khiếu Thể dục Thể thao Tỉnh cùng quý phụ huynh và hơn 30 em thiếu nhi Thư viện Tỉnh.

Trong thời gian 3 tháng các em tham gia học lớp cờ vua 15 em và lớp vẽ 30 em, nhưng các em đạt thành tích rất tốt kỳ thi chung kết vẽ tranh theo sách và thi đấu cờ vua - năm 2013 tại Khu Di tích Nguyễn Sinh Sắc, nhân dịp Lễ giỗ lần thứ 84 cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc và trao quà để khích lệ tinh thần học tập cũng như sự nỗ lực tích cực rèn luyện của các em trong thời gian qua. Đặc biệt, Hội thi vẽ tranh theo sách vừa qua Thư viện Tỉnh đã chọn được hai em Trần Cao Minh Anh và Nguyễn Hoàng Oanh tham gia vẽ tranh trong buổi giao lưu thiếu nhi Việt - Ấn tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 01 năm 2014.

Đây là chuỗi hoạt động thiết thực mang nhiều ý nghĩa mà Thư viện muốn dành riêng cho các em thiếu nhi. Trong thời gian tới Thư viện sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động có nội dung và hình thức phong phú, đa dạng hơn nữa với mong muốn cùng nhà trường và gia đình tạo mọi điều kiện tốt nhất để những người chủ tương lai của nước nhà phát triển toàn diện hơn.

Một số hình ảnh:

Bà Trần Thị Mỹ Trinh – P. Giám đốc Thư viện Tỉnh phát biểu buổi họp mặt

Ông Trần Minh Sang – Huấn luyện viên trường Năng Khiếu Thể dục Thể thao Tỉnh
phát quà cho các em đạt Huy chương vàng đồng đội cờ vua

 

Tin: Tuyết Nhung
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.