Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápThư viện Thiếu nhi sinh hoạt chuyên đề tháng 6

Thư viện Thiếu nhi sinh hoạt chuyên đề tháng 6

Cập nhật ngày 05/07/2013
Vào lúc 08 giờ ngày 04/7/2013, tại phòng Thư viện Thiếu nhi diễn ra buổi sinh hoạt chuyên đề tháng 6 năm 2013 cho tất cả các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Đến tham dự buổi sinh hoạt có Bà Trần Thị Mỹ Trinh – Phó Giám đốc Thư viện Tỉnh; Ông Bùi Quang Bình – Tổng Thư ký Liên đoàn cờ tỉnh Đồng Tháp; Bà Võ Ngọc Hồng – Trưởng phòng Thông tin – Tuyên truyền; Bà Bùi Phương Nam – Trưởng phòng Công tác người đọc, các đại diện cán bộ viên chức đơn vị, quí phụ huynh và 70 em thiếu nhi đến tham gia.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi các em được thỏa sức giao lưu, học hỏi và thể hiện hết mình qua các kiến thức tích lũy được sau một tháng rèn luyện dưới sự hướng dẫn, giảng dạy tận tình của cô thủ thư thư viện và các giáo viên phụ trách chuyên môn, đặc biệt là các lớp cờ vua và lớp vẽ.

Chương trình hoạt động gồm các phần: Triển lãm sách theo chủ đề; Thi đấu Cờ vua; Thi vẽ tranh trên áo dài chủ đề Môi trường; Tìm hiểu kiến thức về An toàn giao thông, các hoạt động bổ trợ như: Thi thổi bong bóng; Tô màu tranh vẽ, tặng quà tích lũy điểm thưởng cho các em đến tham gia hoạt động thường niên của Thư viện Thiếu nhi…

Kết thúc buổi sinh hoạt, Ông Bùi Quang Bình - Tổng thư ký Liên đoàn cờ tỉnh Đồng Tháp có nhận xét, đánh giá kết quả thi đấu như sau: “Qua một tháng sinh hoạt, các cháu đã hiểu được khá tốt về cách thi đấu. Một số cháu khá giỏi và xuất sắc có nhiều triển vọng với môn cờ vua. Thư viện Đồng Tháp đã có nhiều cố gắng tổ chức được lớp học và tổ chức thi đấu cho các cháu là điều rất đáng quí trọng”. Thầy Nguyễn Quang Trình – giáo viên phụ trách lớp vẽ nhận xét: ”Các em vẽ tốt, làm quen và biết cách sắp xếp bố cục để tạo thành tranh vẽ có chủ đề, tô màu tiến bộ nhanh và đẹp tuy nhiên có một số em còn chưa hoàn thành tranh vẽ do mới làm quen, các em còn nhỏ tuổi cần có thời gian để rèn luyện thêm”.

Thông qua các đánh giá và kết quả đạt được các em phấn khởi, tự tin và say mê hơn để tiếp tục trau dồi, học tập, vui chơi bổ ích trong dịp hè; Đồng thời, bước đầu Thư viện Thiếu nhi cũng đã tạo được niềm tin và sự ủng hộ nhiệt tình của quí phụ huynh về các hoạt động của Thư viện Thiếu nhi.

Đặc biệt, trong tháng 7 này Thư viện thiếu nhi có bổ sung thêm nhiều sách hay, sách mới để thỏa mãn nhu cầu đọc sách của các em.

 Một số hình ảnh hoạt động:


Quang cảnh buổi sinh hoạt


Các em đang thi cờ vua


Các em đang thi vẽ


Các em tìm hiểu kiến thức ATGT


Các em thi tô màu tranh vẽ


Các em thi thổi bong bóng


Đ/c Bùi Phương Nam - Trưởng phòng Công tác người đọc
phát giải thưởng cho các em

Tin: Tường Di
Ảnh: Anh Thương
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.