Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápThư viện tỉnh Sóc Trăng học tập kinh nghiệm về Mô hình “Thư viện phục vụ cộng đồng”

Thư viện tỉnh Sóc Trăng học tập kinh nghiệm về Mô hình “Thư viện phục vụ cộng đồng”

Cập nhật ngày 16/08/2013
Ngày 9 - 10/8/2013, Thư viện tỉnh Đồng Tháp tiếp đón Thư viện tỉnh Sóc Trăng đến tham quan và học tập về mô hình sáng kiến "Thư viện phục vụ cộng đồng”.

Đến dự có ông Lê Văn Tỏ - P. Chủ tịch CĐVC tỉnh Đồng Tháp, Ông Nguyễn Văn Vững – Cụm trưởng Cụm Công đoàn số 5 Sở VHTTDL tỉnh Đồng Tháp, Bà Phan Thị Vũ Quyên – Cụm phó Cụm Công đoàn số 5 Sở VHTTDL tỉnh Đồng Tháp, Bà Nguyễn Thị Hoa – Giám đốc Thư viện tỉnh Đồng Tháp, Ông Nguyễn Văn Tùng – Giám đốc Thư viện tỉnh Sóc Trăng cùng 20 cán bộ, viên chức, chi đoàn, công đoàn Thư viện tỉnh Sóc Trăng và tỉnh Đồng Tháp cùng tham dự.

Buổi làm việc gồm ba nội dung: Chi đoàn Thư viện tỉnh Đồng Tháp điều hành sinh hoạt thiếu nhi mẫu; trình bày và thảo luận về mô hình “Thư viện Phục vụ cộng đồng” do Bà Trần Thị Mỹ Trinh - P.Giám đốc Thư viện tỉnh Đồng Tháp - P. Bí thư Đoàn Cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp trình bày và chủ trì thảo luận, trao đổi; Giao lưu thể thao môn Cầu lông. Tại buổi làm việc, không khí sôi nổi và phấn khởi khi từng cán bộ, đoàn viên hai đơn vị thấy được vai trò, trách nhiệm của mình đối với sự nghiệp Thư viện hiện tại và trong thời gian tới. Qua đó, có nhiều ý tưởng và nhiều hoạt động mới, phong phú, bổ ích dành cho bạn đọc nhất là hoạt động dành cho đối tượng thiếu nhi. Đặc biệt, qua quá trình làm việc Thư viện tỉnh Sóc Trăng đánh giá cao về sự quan tâm của lãnh đạo Sở VHTT&DL tỉnh Đồng Tháp nói chung và lãnh đạo Thư viện tỉnh Đồng Tháp nói riêng trong sự phát triển hệ thống thư viện tại tỉnh nhà.

Sau buổi làm việc, Thư viện tỉnh Đồng Tháp còn hướng dẫn đoàn đến tham quan Khu Di tích Nguyễn Sinh Sắc và Di tích Xẻo Quýt. Mỗi nơi đến thăm, đều để lại cho đoàn ấn tượng tốt đẹp về đất và người Đồng Tháp.

Mong rằng, qua buổi giao lưu này sẽ là hành trang và những bài học kinh nghiệm quý báu cho cả Thư viện tỉnh Sóc Trăng và Thư viện tỉnh Đồng Tháp. Dịp này cũng là điều kiện để hai đơn vị thắt chặt hơn, gắn bó hơn, góp phần đưa sự nghiệp thư viện ngày càng phát triển và mô hình này sẽ được nhân rộng hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh:


Quang cảnh giao lưu với Thư viện Sóc Trăng


Quang cảnh buổi sinh hoạt


Thư viện tỉnh Đồng Tháp giao lưu cầu lông với Thư viện tỉnh Sóc Trăng

Tin và ảnh: Ngọc Hồng
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.