Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcGóc Thiếu nhiNhiều chương trình trực tuyến phục vụ bạn đọc vui hè tại Thư viện tỉnh Đồng Tháp

Nhiều chương trình trực tuyến phục vụ bạn đọc vui hè tại Thư viện tỉnh Đồng Tháp

Cập nhật ngày 23/08/2021

Chương trình Hè vui đọc sách là chương trình hoạt động thường niên vào dịp hè tại Thư viện tỉnh Đồng Tháp, đến nay đã trải qua 10 năm với nhiều hoạt động đọc sách thú vị, bổ ích, tạo sân chơi lành mạnh dành cho thanh thiếu nhi.

Năm 2021, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, bạn đọc không thể tập trung về Thư viện để tham gia các lớp hướng dẫn, các buổi sinh hoạt chuyên đề hay các hoạt động đọc sách, trải nghiệm cùng sách như các năm trước đây. Tuy vậy, để đồng hành cùng các bạn nhỏ vui hè an toàn, lành mạnh tại nhà, Thư viện tỉnh Đồng Tháp đã chuyển đổi hình thức sang phục vụ trực tuyến.

Thông qua website, facebook, youtube Thư viện tỉnh Đồng Tháp, bạn đọc tham gia tương tác cùng nhiều chương trình như: Kể chuyện chiếu bóng, Khéo tay hay làm, giới thiệu sách, sinh hoạt câu lạc bộ bằng hình thức trực tuyến qua zalo.

Cụ thể, tại kênh Youtube Thư viện tỉnh Đồng Tháp, Chương trình Kể chuyện chiếu bóng phát sóng định kỳ 2 lần mỗi tháng vào 19 giờ thứ Năm; Chương trình Khéo tay hay làm phát sóng định kỳ 2 lần mỗi tháng vào 09 giờ thứ Bảy; Câu Lạc bộ đọc sách sinh hoạt định kỳ 01 lần/ tháng vào tuần thứ hai của tháng.

Các hoạt động bước đầu đã được sự quan tâm của quý phụ huynh và các em. Với hình thức trực tuyến, bạn đọc có thể tương tác bằng cách gửi yêu cầu về câu chuyện hoặc sản phẩm mình mong muốn được kể, được hướng dẫn và gửi sản phẩm của mình với bạn bè.

Một số hình ảnh:

Chương trình Kể chuyện chiếu bóng trên kênh youtube Thư viện tỉnh Đồng Tháp

Chương trình Khéo tay hay làm trên kênh youtube Thư viện tỉnh Đồng Tháp

Tin: Kim Ngân 91
Ảnh: Mộng Nghi
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.