Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcGóc Thiếu nhiThư viện Tỉnh, nơi diễn ra nhiều hoạt động cho thiếu nhi nhân dịp hè và hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu

Thư viện Tỉnh, nơi diễn ra nhiều hoạt động cho thiếu nhi nhân dịp hè và hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi

Cập nhật ngày 30/05/2022
Sáng ngày 28/5/2022, Thư viện tỉnh Đồng Tháp chào đón gần 20 em thiếu nhi của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến sinh hoạt chuyên đề nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6.

Nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được vui chơi, giải trí, giao lưu, giúp các em tự rèn luyện, phấn đấu trong học tập và tự tin tham gia các hoạt động; Công đoàn cơ sở Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đồng Tháp phối hợp Thư viện Tỉnh tổ chức buổi sinh hoạt cho các em thiếu nhi nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.

Đến với buổi sinh hoạt, các em thiếu nhi tham gia các hoạt động: Tô màu tranh vẽ dành cho các em dưới 7 tuổi, hoạt động Kiến thức quanh ta với chủ đề Tìm hiểu về sao Thủy và sao Kim dành cho các em từ 8 tuổi trở lên và trò chơi vận động Nhanh tay nhanh mắt,…

Hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chương trình Hè vui đọc sách lần thứ XI năm 2022 của Thư viện Tỉnh. Qua đó, giúp hình thành thói quen đọc sách ngay từ lứa tuổi thanh thiếu nhi. Đồng thời, Thư viện Tỉnh cũng là nơi vui học - vui đọc lành mạnh, bổ ích cho tất cả các em.

Một số hình ảnh hoạt động:

Các bé tham gia tô màu tranh vẽ

Hoạt động Kiến thức quanh ta

Trò chơi vận động nhanh tay nhanh mắt

Tin: Kim Ngân
Ảnh: Tuấn Khanh
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.