Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2014Hoạt động đọc sách “Tìm hiểu kiến thức pháp luật về An toàn giao thông”

Hoạt động đọc sách “Tìm hiểu kiến thức pháp luật về An toàn giao thông”

Cập nhật ngày 11/10/2014
Ngày 10/10/2014, Thư viện Tỉnh tổ chức hoạt động đọc sách “Tìm hiểu kiến thức pháp luật về An toàn giao thông” cho các em học sinh Trường Tiểu học Phan Chu Trinh.

Đến tham dự có ông Trần Thành Vui – P. Giám đốc Thư viện Tỉnh; ông Nguyễn Hoài Chiểu – Chuyên viên Ban An toàn giao thông Tỉnh; bà Phạm Thị Kim Thoa – P. Hiệu trưởng Trường TH Phan Chu Trinh; bà Lê Thị Mộng Nghi – P. Bí thư Đoàn cơ sở Sở VHTTDL Tỉnh; cùng các quý thầy cô và hơn 100 em học sinh của Trường Tiểu học Phan Chu Trinh.

Hình thức là những hoạt động đọc sách vừa giúp nâng cao văn hóa đọc vừa góp phần rất lớn vào việc tuyên truyền sâu rộng những kiến thức cơ bản về giao thông đến với các em học sinh. Qua đó, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông, hình thành văn hóa giao thông trong học đường, góp phần đẩy lùi tình trạng vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông của học sinh.

Đây là lần thứ hai Thư viện tỉnh Đồng Tháp tổ chức các hoạt động đọc sách cho các em Trường Tiểu học Phan Chu Trinh. Với các hoạt động ý nghĩa, hấp dẫn, mới lạ lôi cuốn tất cả các em khi tham gia. Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi. Từng nội dung được các em tham gia nhiệt tình và đạt hiệu quả cao. Ban Tổ chức cũng đã trao nhiều phần quà cho các em khi tham gia những nội dung trong buổi sinh hoạt.

Đây là việc làm thiết thực có ý nghĩa sâu sắc của Thư viện Tỉnh giúp các em “Vui đọc, vui học”. Hoạt động được nhà trường cũng như các em đồng tình ủng hộ và đó cũng là nguồn động lực to lớn cho những lần tổ chức sinh hoạt tiếp theo.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Các em đọc sách triển lãm

Các em tham gia đọc sách trả lời câu hỏi trên máy chiếu về ATGT

Các em tham gia đọc sách giải ô chữ về ATGT

Các em thi ghép biển báo an toàn giao thông

Ông Trần Thành Vui – P. Giám đốc Thư viện Tỉnh trao quà cho các em ở phần thi ghép biển báo ATGT

Tin: Thành Tài
Ảnh: Văn Toàn
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.