Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2014Hoạt động đọc sách xã nông thôn mới

Hoạt động đọc sách xã nông thôn mới

Cập nhật ngày 18/08/2014
Ngày 17/8/2014, Thư viện Tỉnh tổ chức các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn dành cho thiếu nhi với mô hình “Thư viện lưu động phục vụ thiếu nhi” tại xã nông thôn mới thuộc huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.

Đến tham dự có ông Phạm Văn Lam – Phó Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông; đ/c Huỳnh Châu Yên – Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh; đ/c Đặng Nhật Quang – Bí thư Đoàn cơ sở Sở VHTTDL; ông Võ Văn Rọi – Phó Chủ tịch UBND Xã Phú Cường; ông Nguyễn Văn Hòa – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phú Cường A; cùng với hơn 100 em học sinh của Trường Tiểu học Phú Cường A.

Hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi tại xã nông thôn mới được tiếp xúc nhiều hơn với sách, với các hoạt động vui chơi bổ ích. Qua đó góp phần nâng cao văn hóa đọc và tri thức cho các em. Những say mê, náo nức ấy sẽ nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng của các em, tinh thần phấn khởi để tiếp tục bước vào năm học mới với nhiều thành tích cao trong học tập

Với các hoạt đông như triển lãm 500 tài liệu về Biển đảo, ATGT; truyện tranh, truyện cổ tích, khoa học tri thức. Đọc và kể chuyện theo sách; Thi tô tượng, tô màu tranh vẽ; Tìm hiểu kiến thức "An toàn giao thông" và các hoạt động bổ trợ, đã thu hút hơn 100 thiếu nhi tham gia.

Tuy lần đầu các em tham gia nhưng tất cả đều thi rất tốt và đạt được kết quả cao. Song song đó là hoạt động triển lãm sách rất được các em yêu thích. Hoạt động đã tạo được tình cảm, ấn tượng đẹp nơi sinh hoạt giữa thầy, cô ở trường cũng như người dân tại địa phương.

Một số hình ảnh:

Các em thi kể chuyện sách

Các em thi tô tượng

Thi tô màu tranh vẽ

Thi tìm hiểu kiến thức An toàn giao thông

Đ/c Đặng Nhật Quang – BT Đoàn cơ sở Sở VHTTDL Tỉnh trao quà cho các em

Tin và ảnh: Tường Di
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.