Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2015Chương trình tuyên truyền giới thiệu sách “Học tập thường xuyên, học tập suốt đời”

Chương trình tuyên truyền giới thiệu sách “Học tập thường xuyên, học tập suốt đời”

Cập nhật ngày 05/10/2015

Sáng ngày 04/10/2015, Thư viện Tỉnh và Hội Khuyến học Đồng Tháp phối hợp tổ chức chương trình tuyên truyền giới thiệu sách, chủ đề “Học tập thường xuyên, học tập suốt đời”  với các hoạt động hấp dẫn, mới lạ và ý nghĩa.

Đến dự có các đồng chí là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, đoàn thể, trường học, thầy cô phụ trách công tác thư viện, công tác đoàn thể và hơn 500 bạn đọc thư viện trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Ông Trần Thắng Vinh - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tỉnh đến dự và đọc thư của Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Minh Hoan tại chương trình. Trong thư gửi đến chương trình, ông dẫn ra một số tấm gương “ham” đọc sách, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học, việc đọc và chỉ ra cách học, cách đọc sao cho đúng, phù hợp với điều kiện thực tế của nước ta. Đồng thời Giám đốc Sở VHTTDL Tỉnh cũng gửi gắm, chỉ đạo nhiều nội dung sâu sắc, ý nghĩa của công tác thư viện trong việc hỗ trợ việc học.

Điểm nổi bật trong chương trình tuyên truyền giới thiệu sách chủ đề “Học tập thường xuyên, học tập suốt đời” là nói lên được thông điệp gắn với mong muốn của toàn Đảng, toàn dân: không học là lùi. Song song đó giới thiệu nhiều hoạt động ý nghĩa của thư viện và mời các bạn cùng đến đọc sách “thư viện gửi trọn niềm tin, ước mơ trí tuệ ngày mai”.

Dịp này, Thư viện Tỉnh đã triển lãm và tổng kết trao giải cho các tác phẩm đạt giải đọc sách viết cảm nhận được phát động từ ngày 17/9/2015 đến ngày 02/10/2015. 

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp lần thứ X và kỷ niệm 19 năm Ngày Thành lập Hội Khuyến học Việt Nam (02/10/1996 – 02/10/2015). Từng nội dung được các ban, ngành, đoàn thể đánh giá cao, mang lại hiệu quả thiết thực cho bạn đọc khi đến với thư viện, tạo môi trường đọc sách an toàn lành mạnh, là sân chơi bổ ích cho mọi lứa tuổi, để thư viện xứng đáng là ngôi nhà tri thức, chung tay xây dựng một xã hội học tập theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh buổi hoạt động

Ông Trần Thắng Vinh – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTTDL Đồng Tháp
đọc thư của Bí thư Tỉnh ủy Lê Minh Hoan
 

Tiết mục tuyên truyền giới thiệu sách của Trường TH Bùi Thị Xuân

Tiết mục giới thiệu sách của Trường Đại học Đồng Tháp

Tiết mục giới thiệu sách của Thư viện Tỉnh

Bà Nguyễn Thị Nhàn – Chủ tịch Hội Khuyến học Đồng Tháp
trao giải I, II,III
cho những bạn đạt giải đọc sách viết cảm nhận
 

Bà Nguyễn Thị Hoa – Giám đốc Thư viện Tỉnh trao quà
và cùng giơ cao khẩu hiệu tuyên truyền về học tập thường xuyên, học tập suốt đời

Tin: Ngô Thắm
Ảnh: Tuấn Khanh
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.