Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2015Thư viện Tỉnh tổ chức các hoạt động tuyên truyền giao thông năm 2015

Thư viện Tỉnh tổ chức các hoạt động tuyên truyền giao thông năm 2015

Cập nhật ngày 17/08/2015
Với phương châm “Sách – chìa khóa thành công”, từ đầu năm 2015 đến nay, Thư viện Tỉnh thường xuyên tổ chức các hoạt động đọc sách được các cấp, các ngành đánh giá cao và đông đảo người đọc nhiệt tình ủng hộ, tham gia.

Nhằm nâng cao nhận thức của thanh niên về ý thức chấp hành pháp luật về giao thông, xây dựng và hình thành nếp sống có văn hóa giao thông, tăng cường công tác giáo dục kiến thức ATGT trường học, sáng ngày 16/8/2015, Thư viện Tỉnh tổ chức tổ chức các hoạt động tuyên truyền giao thông năm 2015, mà nổi bật là cuộc Thi “Tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông năm 2015”, chủ đề “Thanh niên với văn hóa giao thông”, thu hút hơn 200 em tham gia.

Đến dự chương trình có ông Ngô Quang Tuyên – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Phạm Văn Lam – Phó Chánh Văn phòng Ban ATGT Tỉnh, Thượng tá Nguyễn Phú Cường – Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Tỉnh, bà Nguyễn Thị Nguyệt – Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh, bà Nguyễn Thị Hoa – Giám đốc Thư viện Tỉnh.

Tham gia cuộc thi gồm 07 đội là các em học sinh THPT đến từ các trường trên địa bàn TP. Cao Lãnh, mỗi đội có 05 em, các đội trải qua 3 vòng thi: Thi trình bày tiểu phẩm, thi hỏi đáp nhanh kiến thức ATGT và Thi ghép biển báo ATGT, kết quả chung cuộc Ban tổ chức trao 01 giải nhất cho Trường THPT thành phố Cao Lãnh, 01 giải nhì cho Trường THPT Thiên Hộ Dương, 02 giải ba cho Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu và THPT thành phố Cao Lãnh.

Ngoài ra, Thư viện Tỉnh còn trưng bày, triển lãm sách chủ đề an toàn giao thông và tổ chức các hoạt động hướng dẫn đọc sách: đọc sách viết cảm nhận, đọc sách giải ô chữ, hoạt động “Khéo tay hay làm”.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thông qua việc đọc sách và các hoạt động đọc sách để khơi gợi niềm say mê đọc và hướng dẫn kỹ năng đọc sách trong đối tượng thanh thiếu niên, các em sẽ vận dụng những hiểu biết từ sách về văn hóa giao thông để tuyên truyền sâu rộng đến bạn bè, người thân một cách có hiệu quả, góp phần giáo dục kiến thức ATGT tại nhà trường, thực hiện tốt công tác bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh hội thi

Phần thi trình bày tiểu phẩm về An toàn giao thông

Phần thi hỏi đáp nhanh kiến thức an toàn giao thông

Ban giám khảo chấm điểm phần thi ghép biển báo giao thông

Ông Phạm Văn Lam – Phó chánh văn phòng Ban An toàn giao thông,
trưởng BGK nhận xét phần thi của các đội

Bà Nguyễn Thị Hoa – Giám đốc Thư viện Tỉnh trao giải nhất cho đội thi

Ông Phạm Văn Lam – Phó chánh văn phòng Ban an toàn giao thông,
trưởng ban giám khảo trao giải nhì cho đội thi

Thượng tá Nguyễn Phú Cường – Phó trưởng phòng
Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Tỉnh trao giải ba cho 2 đội

Tin: Ngô Thắm
Ảnh: Văn Toàn
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.