Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2015Thư viện chung tay xây dựng xã hội học tập suốt đời

Thư viện chung tay xây dựng xã hội học tập suốt đời

Cập nhật ngày 09/10/2015
Hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu lần thứ X Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp.

Sau chuỗi hoạt động Hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời” từ ngày 27/9/2015 đến sáng 4/10/2015 tại Thư viện Tỉnh, kết thúc bằng một buổi tuyên truyền giới thiệu sách theo chủ đề đã để lại ấn tương sâu sắc; đồng thời nhân sự kiện này hơn 500 người đọc còn được thấm thía nghe thư gửi những chia sẻ quý báu của Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Minh Hoan về sách và việc đọc sách.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bí thư Lê Minh Hoan “Nào hãy cầm quyển sách lên đọc và nhớ khi đọc xong có điều gì tâm đắc thì chia sẻ với người khác để cùng bình luận, cùng nâng mình lên nhé!”, với tinh thần vì xứ sở đất sen hồng, “vì ước mơ, trí tuệ, mai sau”, nhiều đơn vị cá nhân quan tâm đến việc học, đọc tại thư viện, gọi điện đến xin chia sẻ kinh nghiệm, cách thức tổ chức Đọc sách viết cảm nhận, Đọc sách giải ô chữ, Đọc sách trả lời câu hỏi... Trường Mầm non Trúc Xanh là đơn vị đầu tiên đăng ký được làm thẻ thư viện cho phụ huynh trường để khai thác và sử dụng thư viện trong việc giáo dục, hình thành thói quen đọc sách cho con em từ khi chưa biết chữ.

Buổi Lễ trao thẻ miễn phí và phát động chương trình “Đọc sách cho con nghe” do Thư viện Tỉnh phối hợp với Trường Mầm non Trúc Xanh tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 13 tháng 10 năm 2015 tới đây là niềm vui, là dự báo cho chuỗi sự kiện “Bạn đọc đi tìm sách” thành công tốt đẹp.

Bạn đọc đến với Thư viện Đồng Tháp

Xin chia sẻ đến quý bạn đọc nội dung thông báo của nhà trường về việc vận động phụ huynh đăng ký làm thẻ thư viện miễn phí của Ban Giám hiệu Trường Mầm non Trúc Xanh:

THU-MN-TRUC-XANH.jpg

Tin: Thư viện Đồng Tháp
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.