Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2016Hội nghị công chức, viên chức và người lao động Thư viện Tỉnh năm 2017

Hội nghị công chức, viên chức và người lao động Thư viện Tỉnh năm 2017

Cập nhật ngày 28/12/2016

Vào lúc 8 giờ, ngày 26/12/2016, Thư viện tỉnh Đồng Tháp tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2017.

Với sự tham dự của đại diện Công đoàn viên chức Tỉnh, 27/28 công chức, viên chức và người lao động, Hội nghị đã thông qua và góp ý báo cáo kết quả hoạt động năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017; báo cáo kết quả thực hiện Quy chế dân chủ; hoạt động Thanh tra nhân dân; báo cáo về tài chính của năm 2016.

Cũng tại Hội nghị, tập thể Thư viện đã thảo luận và đóng góp các vấn đề về Nội quy, Quy chế cơ quan và phát động thi đua năm 2017. Đặc biệt, tập thể công chức, viên chức và người lao động đã thảo luận về phương pháp, cách làm để thực hiện tốt nhiệm vụ đột phá, các nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu hành động trong năm 2017, nhất là việc tổ chức mô hình “Thư viện xanh” mà thư viện tập trung thực hiện trong năm và nhiều hoạt động mới, ý nghĩa khác nhằm phấn đấu đưa thư viện trở thành nơi học tập thường xuyên, học tập suốt đời của người dân, giữ vững danh hiệu “Thư viện năng động sáng tạo” do Vụ Thư viện phong tặng.

Hội nghị kết thúc trong không khí tươi vui, phấn khởi của tập thể thư viện, cùng quyết tâm phấn đấu phát huy hơn nữa hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất Thư viện; đa dạng hóa các hoạt động thông tin tuyên truyền; tích cực tổ chức các hoạt động đọc sách; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tạo hiệu quả thiết thực trong tuyên truyền nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, học tập suốt đời theo chỉ đạo của tỉnh theo Kế hoạch số 224/KH-UBND; tổ chức các dịch vụ thư viện; quyết tâm xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu đọc, nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức của cộng đồng trên địa bàn.

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết của Hội nghị công chức, viên chức và người lao động Thư viện Tỉnh năm 2017, với 100% đại biểu tán thành.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh Hội nghị công chức, viên chức và người lao động Thư viện Tỉnh

Phần phát biểu thảo luận của viên chức Thư viện Tỉnh

Bà Nguyễn Thị Hoa – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện Tỉnh phát biểu kết luận Hội nghị

Tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động Thư viện Tỉnh

Tin: Thanh Duyên
Ảnh: Phát Huy
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.