Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2016Đại hội chi đoàn Thư viện Tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2017

Đại hội chi đoàn Thư viện Tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2017

Cập nhật ngày 21/03/2016

Vào lúc 16 giờ, ngày 18/3/2016, tại Phòng Thông tin tuyên truyền, Chi đoàn Thư viện Tỉnh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2016 – 2017.

Tại Đại hội, đại biểu được nghe, thảo luận và góp ý dự thảo văn kiện trình trước Đại hội, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động đoàn nhiệm kỳ mới. Trong nhiệm kỳ qua, chi đoàn Thư viện đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu theo Nghị quyết đại hội, tham gia 11 lần thư viện lưu động phục vụ thiếu nhi, tham gia 04 lần kỳ nghỉ xanh, được Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh khen thưởng cho 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chương trình “Hè vui đọc sách” và chi đoàn được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2015. Bên cạnh đó, trong nhiệm kỳ, chi đoàn đã giới thiệu 02 đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng, có 03 đoàn viên được học cảm tình Đảng.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện Tỉnh và đồng chí Lê Thị Mộng Nghi – Phó Bí thư Đoàn Cơ sở Sở VHTTDL Đồng Tháp đánh giá cao những thành tích Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; tin tưởng, động viên Ban chấp hành mới tiếp tục kế thừa và phát huy tốt những ưu điểm của từng đoàn viên, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.

Qua Đại hội, với không khí làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Chi đoàn Thư viện đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới gồm 03 đồng chí gồm: Ngô Văn Toàn – Bí thư Chi đoàn Thư viện Tỉnh;  Phạm Thành Được – Phó Bí thư Chi đoàn Thư viện Tỉnh; Đặng Thị Mộng Nghi - Ủy viên Chi đoàn Thư viện Tỉnh. Trước Đại hội, BCH mới hứa hẹn, quyết tâm cùng tập thể đoàn viên đưa phong trào thanh niên của Chi đoàn ngày một lớn mạnh hơn, xứng đáng với sự tín nhiệm của Đoàn viên trong đơn vị.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh Đại hội Chi đoàn

Đ/c Nguyễn Thị Hoa – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện Tỉnh phát biểu chỉ đạo

Đ/c Lê Thị Mộng Nghi – Phó Bí thư Đoàn cơ sở Sở VHTTDL Đồng Tháp phát biểu chỉ đạo

Ban Chấp hành Chi đoàn Thu viện nhiệm kỳ 2016 – 2017
ra mắt, hứa hẹn và thể hiện quyết tâm trước Đại hội

Tin: Thanh Duyên
Ảnh: Phát Huy
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.