Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápThiếu nhi Thư viện tỉnh Đồng Tháp đạt giải II cuộc thi sáng tác tranh

Thiếu nhi Thư viện tỉnh Đồng Tháp đạt giải II cuộc thi sáng tác tranh

Cập nhật ngày 13/01/2014
Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 42 mối quan hệ bang giao Việt Nam - Ấn Độ, ngày 11/01/2014 vừa qua, Thư viện Khoa học Tổng hợp Tp.HCM phối hợp với Lãnh sự quán Ấn Độ tại Tp. HCM tổ chức cuộc thi sáng tác tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Tình hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ”.

Đến tham dự cuộc thi gồm có Ông Deepak Mittal – Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Tp.HCM; Ông Bùi Xuân Đức – Giám đốc Thư viện KHTH Tp. HCM; Bà Trần Thị Hoàn Anh – Trưởng phòng Bổ sung Thư viện KHTH; Bà Phạm Thị Tường Di – Phó trưởng phòng Công tác người đọc Thư viện tỉnh Đồng Tháp; 70 em thiếu nhi; đông đảo quý phụ huynh, cán bộ Thư viện và đại diện các cơ quan báo đài cùng đến đưa tin.

Cuộc thi đã tạo một sân chơi lành mạnh cho trẻ em, đồng thời giáo dục thiếu nhi Việt Nam về tình hữu nghị quốc tế giữa Việt Nam - Ấn Độ thông qua việc tìm hiểu về đất nước và con người Ấn Độ. Các họa sĩ nhí của hội thi đến từ các trường học và các Câu lạc bộ Mỹ thuật thiếu nhi Tp.HCM, thiếu nhi các tỉnh lân cận và thiếu nhi Ấn Độ. Sự sáng tạo và tài năng của các em thể hiện qua những bức tranh mang đầy ý nghĩa, bố cục hài hòa, màu sắc đẹp mắt được ban giám khảo và người xem đánh giá cao.

Thư viện tỉnh Đồng Tháp chọn 6 em thiếu nhi lớp vẽ tham gia. Đặc biệt, em Trần Võ Phú Quí đã xuất sắc đạt giải nhì của cuộc thi, mang lại niềm vinh dự cho Thư viện tỉnh Đồng Tháp, đồng thời cũng thể hiện được năng lực và bản lĩnh của mình trước thiếu nhi Ấn Độ cũng như thiếu nhi ngoài tỉnh.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh các em đang thi vẽ tranh

Tranh đạt giải II của Trần Võ Phú Quí

Em Trần Võ Phú Quí (thứ 2 bên phải qua) nhận giải nhì của cuộc thi

Hình ảnh giao lưu giữa thiếu nhi Đồng Tháp và thiếu nhi Ấn Độ

Tin và ảnh: Hồng Nhiên
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.